Q-Switch Laser-เลเซอร์คิวสวิท


Q-Switch Laser : คือที่สุดแห่งเลเซอร์ผิวพรรณ ที่แก้ไขปัญหาได้ดี เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าในเรื่องของ ฝ้า กระ รอยดำจากสิวที่แก้ไขได้ยาก พร้อมปรับผิวหน้าให้ขาวใส เนียนเรียบขึ้นหลังทำเพียงไม่กี่ครั้ง หรือหากท่านไม่มีปัญหาผิวมาก เลเซอร์ตัวนี้ก็สามารถทำได้ เพราะจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ชั้นผิว ส่งผลให้ท่านได้ผิวใหม่ที่สดใส แลดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ .
🏩ราคาพิเศษครั้งละ 690฿ บาท (ปกติราคา 2,500บาท) .
พิเศษ😊 !!! ไม่จำกัดจำนวน shot เน้นทั่วทั้งหน้า และย้ำในจุดที่มีปัญหา
😊✨ . 💋จองคิว ปรึกษา ฟรี!!✔️ ☘Line: P.kasalong ☘Tel.098-268-6654 _ Laser Q-Switch คืออะไร . คือ ที่สุดของเลเซอร์ผิวเนียนใส สามารถช่วยปรับสีผิวให้ขาวสว่าง แก้ปัญหาผิวได้หลายชนิด โดยมีความยาวคลื่นแสงที่ มากกว่า Advance IPL ถึง 8 เท่า โดยความกว้างของคลื่นจะอยู่ที่ 10 - 20 นาโนเซค ค่าพลังงานอยู่ที่ 5 - 7 จูล/ตร.ซม. และลำแสงของเลเซอร์สามารถลงไปใต้ชั้นผิวได้ลึกกว่า โดยประมาณ 1.5 ซม. .. ช่วยได้ดีในเรื่องอะไรบ้าง . ช่วยให้ผิวขาวเนียนขึ้น สังเกตได้ตั้งแต่ครั้งแรก แก้ปัญหาที่แก้ได้ยาก เช่น กระลึก ฝ้าหนา รอยดำ รอยแดงจากสิว รอยแผลเป็นต่างๆ ช่วยให้ผิวอมชมพูแลดูอ่อนกว่าวัย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และยังสามารถทำให้ริมฝีปาก หรือยอดอกให้มีสีชมพูได้อีกด้วย **วาเลนไทน์นี้เพียง 690 บาทเท่านั้น **** ••• ราคานี้ ถึง 28 ก.พ. 59 . 💥💥ขอสงวนสิทธิ์ราคาโปรโมชั่น

💥💥ให้ท่านที่จองคิวล่วงหน้าเท่านั้น สนใจจองคิว Tel: 098-268-6654 Line: P.kasalong .

❤️จองคิว รับจำนวนจำกัดต่อวัน❤️ #restylane #review #nabota #botox #filler #ตามหา #beauty #fareedaclinic #mesofat #review #gluta #botulax #beauty #fareedaclinic #ตามหา #โบท็อกลดกราม #juvederm #Thredlift #vshap #likeback #like4like #likeforlike #macrolane #followback #dysport #aesthetic #pantip#refine #ฉีดหน้าใส

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม