การร้อยไหมคืออะไร??? ราคาแพงมั้ย...ที่ฟารีดาคลินิก

ปัจจุบันนี้ การที่ทำให้ตัวเองดูดี ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมนั้น ต่างก็เป็นสิ่งสำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นช่วงของวัยไหนก็ตาม โดยเฉพาะคุณผู้หญิงๆ ที่เริ่มก้าวสู่เลขสาม ขึ้นหลักสี่ เลยไปถึง ห้าแยกปากเกร็ด ควรเริ่มหันมาดูแลเอาใจใส่หน้าตาเป็นพิเศษ
เพราะการกระชากวัย ด้วยการทำให้ตัวเองมีใบหน้าที่เต่งตึง เป็นสิ่งที่กำลังฮอตฮิตเลยทีเดียว ซึ่งหนึ่งในกรรมวิธี การทำให้ใบหน้าของเราเต่งตึงเหล่านั้น ก็คือ การร้อยไหม นั่นเอง
ถึงแม้จะมีการทำหน้าให้ตึงมากมาย แต่ว่า การร้อยไหม ก็เป็นที่ได้รับความนิยมมาก ในอันดับต้นๆ ของคลีนิคเสริมความงามเลยทีเดียว
แต่กระนั้นจะบอกว่า การร้อยไหมดีแค่ไหนยังไง ก็ยังคงมีข้อเสียให้เห็นอยู่บ้าง

การร้อยไหมทำให้หน้าเรียว
การร้อยไหม เป็นวิธีการศัลยกรรมแบบหนึ่ง เป็นการปรับรูปหน้าให้เรียวสวย โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และมีผลข้างเคียงน้อย
ไหมที่ใช้สำหรับทำใบหน้าให้เรียวสวย ส่วนใหญ่เป็น “ไหมละลาย” ซึ่งเป็นการยกกระชับ เก็บเหนียง ปรับรูปหน้าทำให้ใบหน้าเรียว (V-Shape)ผู้ที่ต้องการยกกระชับใบหน้าจริงๆ ควรเลือกใช้ ไหมละลายแบบมีเขี้ยวมากกว่า ซึ่งการรักษาจะใช้ไหมมีเขี้ยวเกี่ยวชั้นใต้ผิวหนังและดึงขึ้น เพื่อล็อกเนื้อเยื่อโดยใช้ปริมาณเต็มที่ ไม่เกิน 10 เส้น ก็สามารถปรับโครงสร้างใบหน้าได้ หลังจากรับการร้อยไหมแล้ว ร่างกายจะค่อยๆ กำจัดไหมออกไปภายใน 6 เดือนและจะกระตุ้นเซลล์ ที่สร้างเส้นใยคอลลาเจนให้มาพันรอบแนวเส้นไหม ซึ่งทำให้ผิวมีการดึงรั้งการร้อยไหม จะทำให้ผิวจึงเต่งตึงเรียบกระชับ และปรับรูปให้หน้าเรียวขึ้น ช่วยทำให้เลือดไหลเวียน ไปยังบริเวณดังกล่าวได้ดีขึ้นซึ่งการร้อยไหมด้วยไหมละลาย จึงเป็นการฟื้นฟูสภาพผิว พร้อมกับยกกระชับให้ใบหน้าเรียว ไปในตัว

ข้อดีของการร้อยไหม
ข้อดีของการร้อยไหม คือ ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ซึ่งหลังจากการ ร้อยไหม สามารถอยู่ได้นานและสามารถทำให้รูปใบหน้าเรียวเป็นรูปทรงวีเชฟซึ่งการร้อยไหม นอกจากจะเห็นผลทันที หลังทำแล้ว ไหมจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการหดตัวของคอลลาเจนใต้ผิว ซึ่งจะทำให้ผิวเกิดการกระชับตึงขึ้นในทันที ขณะที่ไหมละลาย อยู่ใต้ผิวหนัง จะทำให้เกิดการกระตุ้น สร้างเส้นเลือดใหม่ ทำให้ผิวเกิดการไหลเวียนเลือดที่ดีขึ้น ทำให้ผิวเต่งตึงยกกระชับมากขึ้น และได้ผลต่อเนื่องนาน
สามารถรับราคาโปรโมชั่นได้เลย
จากคุณสายป่านกูรูบิ้วตี้ค่ะ
โทร.098-268-6654  
LINE: P.kasalong
ฝากติดตาม ที่ IG: Botox_frd_clinic

ขอบคุณข้อมูลจากhttps://mahosot.com/




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม