เทคนิคเดอมาลิฟ หรือ ลิฟหน้าเรียว คืออะไร ? ฟารีดาคลินิก By Saiparn Guru Beauty

การปรับรูปหน้ามีหลายวิธีนะคะ
สำหรับนส่วนใหญ่จะนิยมและได้ยินบ่อยๆ
สำหรับคนที่คิดจะฉีดโบท็อกซ์เพื่อที่จะลดกราม
แต่ว่ายังมีอีกวิธีหนึ่งที่หมออุ๋ยมักจะนิยมใช้ค่ะ
ซึ่งมันทำให้รูปนหน้าเราเปลี่ยนชัดเจน
ก็คือการฉีดโบท็อกซ์เพื่อที่จะลิฟหน้าขึ้นไป
ถ้าเราสังเกตุจากหน้าคนคนนึง
ถ้าสามารถทำให้คิ้วเขาเปิดขึ้นตาดูโตขึ้น
ก็จะทำให้หางคิ้วยก ตาเปิดโตกว้าง ดูเรียว แล้วก็วีขึ้นได้
นี่ก็เป็นเทคนิคอีกเทคนิคหนึ่งที่หมอมักใช้นะคะ
ก็หลายๆคนอาจจะส่องกระจกแล้ว
ลองดึงคิ้วตัวเองขึ้นแล้วดูว่าเป็นอย่างไร
หน้าเราได้รูป V ยังที่เราอยากได้หรือเปล่า
ลองเทสดูนะคะ เพราะมันเป็นวิธีง่าย
ถ้าใครคิดว่าปรับหางคิ้วให้เด้งขึ้นตาให้ตาโตขึ้น
แล้วมันทำให้หน้าเราดู V ขึ้นก็ให้เลือกใช้ Botox
เป็นการลิฟหน้านะคะ จะช่วยตอบโจทย์
ให้หน้าเราเป็นรูปตัว V ได้นะคะ ขอบคุณค่ะ


>> คลิกที่นี่เพื่อ ดูราคาโบท็อกซ์ทั้งหมด

***การ จองคิว แจ้งชื่อ เบอร์ติดต่อ และวันที่จะเข้ามาใช้บริการ



จองคิวฟรี ชำระหน้าคลินิก ไม่ต้องจ่ายมัดจำ 
กับ สายป่านได้เลยนะค่ะ LINE ID: P.kasalong

┏━━━━━━━━━━━━━━━┓
❥คลิกเพื่อจองโปรโมชั่นเลยค่ะ
🆔LINE : http://line.me/ti/p/~p.kasalong
❥โทรจองด่วน.098-268-6654 
┗━━━━━━━━━━━━━━━┛

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม