ปรับรูปหน้าเรียว ด้วย โบท็อกซ์ ไม่อันตราย ของแท้100%

ปรับรูปหน้าเรียว วิธีไหนดี

โบท็อกซ์ ( BOTULINUM TOXIN )

หากกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์เพื่อความงาม โบทูลินัมท็อกซิน (Botulinum Toxin) หรือที่เรียกกันติดปากว่า โบท็อกซ์ หลักการทำงานของ Botulinum Toxin นั้น คือการทำให้กล้ามเนื้อมัดที่ฉีดหรือบริเวณที่ฉีดเข้าไปเป็น “อัมพาต” เมื่อกล้ามเนื้อไม่สามารถที่จะขยับหรือหดตัวได้มันจึงคลายตัวออก ส่งผลให้ริ้วรอยย่นที่เกิดขึ้นจากการขยับหรือหดเกร็งของกล้ามเนื้อนั้นหายไปนั่นเอง รวมไปถึงใช้ในการปรับรูปหน้าเรียว โบท็อกซ์ นี้นับว่าเป็นตัวยาอันดับต้นๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกไม่ว่าหญิงหรือชาย และเป็นหนึ่งในการศัลยกรรมความงามที่ไม่ใช่การผ่าตัดที่ได้รับความนิยมสูงสุดและมีมูลค่าทางเศรษฐกิจที่เติบโตเร็วที่สุดด้วย
ในแต่ละปีมีการฉีดโบท็อกซ์ หลายสิบล้านครั้ง ไม่ว่าจะเพื่อคลายกล้ามเนื้อ หรือรักษาริ้วรอยอันเกิดจากการถูกทำลายโดยแสงแดด มลภาวะ และอายุที่เพิ่มขึ้น และเพราะความเป็นที่นิยมนั่นเอง ที่ทำให้ในปัจจุบันมีการผลิตออกมาหลากหลายยี่ห้อในประเทศต่างๆ เช่น สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ซึ่งคุณภาพก็จะแตกต่างกันไปตามแหล่งผลิตและราคา  แต่ที่น่ากังวลคือ สารโบทูลินัมท็อกซิน คุณภาพต่ำ ปลอม หรือเลียนแบบ ที่ใช้ในตลาดหรือตามคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน มีการจัดโปรราคาถูกๆมาล่อตาล่อใจผู้บริโภค โดยใช้ตัวยาปลอมหรือผงยาเกรดต่ำ  ที่ยิ่งน่าห่วงคือการขายในอินเตอร์เน็ตที่ให้ไปฉีดกันเอง  ซึ่งนอกจากจะไม่ได้ผลแล้วยังเสี่ยงต่อการเกิดผลข้างเคียง เพราะของปลอมนั้นมีความเข้มข้นของโบทูลินัมท็อกซินที่ไม่แน่นอน อาจมีปริมาณน้อยกว่า หรือเกินกว่ามาตรฐาน

การฉีดโบท็อกซ์

การฉีดโบทูลินัมท็อกซิน ต้องคำนวณปริมาณตัวยาที่เหมาะสม เพราะการฉีดเกินเพียงเล็กน้อยก็เป็นอันตราย อาจส่งผลให้ใบหน้าผิดธรรมชาติได้  และถ้าได้รับโบท็อกซ์มากเกินไปก็อาจทำให้กล้ามเนื้อใบหน้าเป็นอัมพาตชั่วคราว ผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นไม่มีวิธีแก้ไข นอกจากรอให้ยาหมดฤทธิ์ไปเองระยะเวลา 4-6 เดือน ที่สำคัญ  การฉีดสารโบท็อกซ์ปลอมซ้ำ ๆ มีโอกาสทำให้ดื้อยาและผลที่ตามมาคือเมื่อกลับไปฉีดของแท้ซึ่งเป็นสารโปรตีนบริสุทธิ์ที่มีมาตรฐานในครั้งต่อไปอาจไม่ได้ผลแล้ว ไม่ว่าจะฉีดตัวยาเหล่านี้เข้าไปด้วยความเห็นแก่ของถูกหรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่ผลที่ได้ อาจร้ายแรงกว่าที่คุณคิด ขนาดที่ว่าหน้าที่เคยสวยอยู่แล้วกลับกลายเป็นเสีย และต้องใช้เวลานานในการรอให้ใบหน้าคืนสู่สภาพเดิม หรือในเคสที่ร้ายแรงกว่านั้น คือไม่สามารถแก้ไขให้กลับมาดีได้อีก ดังนั้น จึงควรเลือกรับบริการในคลินิกที่ได้มาตรฐาน และรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

นี้คือสิ่งการันตีว่า ทางคลินิกได้ใช้ โบท็อกซ์แท้ 100 %




►ปุกาศๆอัพเดทBotoxนิดนึงจ้า
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
►AllerganBotox 
โบท็อกซ์จากอเมริกา ได้รับความนิยมสูงสุดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
ของประเทศไทย เป็นยาที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ปลอดภัยไร้สิ่งแปลกปลอม อย.ไทยอยู่ได้นาน9-10เดือน
►NabotaBotox 
โบท็อกซ์ลดริ้วรอย ลดกราม ลิฟหน้าเรียว ตึงได้นาน 
6-8 เดือน อย.ไทย คุณภาพใกล้เคียงกับ Allergan Botox มีความบริสุทธิ์สูง
►NeuronoxBotox 
ราคาคุ้ม เกาหลีนิยมมากที่สุด อยู่ได้นาน3-5 เดือน ราคาคุ้ม
►HugelBotox
ปกป้องกันการดื้อยา ตึงได้ไว ลดกราม
หรือ ลิฟหน้าเรียวได้เป็นอย่างดี อยู่ได้นาน 6-8 เดือน

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖


❥ไว้ใจให้สายป่านดูแลคุณ   ✅LINE ID : P.kasalong
❥กดลิงค์เพื่อแอดไลน์ได้เลย   http://line.me/ti/p/P.kasalong
📞 098-268-6654 (เบอร์หลัก)
🎗Contact SaiparnAgenzy🎗 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม