ฟิลเลอร์แบบไหนที่เหมาะกับคุณ? โดย สายป่านฟารีดาคลินิก

ฟิลเลอร์แบบไหนที่เหมาะกับคุณมากที่สุด?

     สารที่ใช้ในการฉีดฟิลเลอร์ส่วนใหญ่จะอยู่ได้ชั่วคราวเนื่องจากเป็นสารที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ และจนถึงตอนนี้มีสารฟิลเลอร์เพียงชนิดเดียวที่ร่างกายดูดซึมไม่ได้ที่ FDA ให้การรับรอง นอกเหนือจากนี้ยังมีฟิลเลอร์บางชนิดที่ผสมยาชาเฉพาะที่ลิโดเคน (Lidocaine) ที่ช่วยลดความเจ็บขณะฉีดหรือลดความรู้สึกระคายเคืองเมื่อฉีดฟิลเลอร์อีกด้วย
    ฟิลเลอร์มีหลากหลายประเภทต่างกันที่ส่วนประกอบ และมีข้อดีข้อเสียต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกใช้ยังไงให้เหมาะสมกับความต้องการของตัวเอง แบ่งหลักๆ แล้วคือ ฟิลเลอร์ที่ร่างกายดูดซึมได้ และฟิลเลอร์ที่ร่างกายดูดซึมไม่ได้ ดังนี้
กรดไฮยาลูรอนิค (Hyaluronic Acid หรือ HA) คือน้ำตาลชนิดหนึ่ง เรียกว่าโพลีแซคคาไรด์ (Polysaccharide) ที่มีอยู่ในร่างกายอย่างผิวหนังและกระดูกอ่อน เมื่อผสมรวมกับน้ำจะขยายตัวอยู่ในรูปของเนื้อเจล ทำให้ฟิลเลอร์ชนิดนี้ให้ผลที่เรียบเนียบและเติมเต็ม กรดไฮยาลูรอนิคมาจากแบคทีเรียหรือสกัดจากหงอนไก่ (Rooster Combs) และอาจเติมสารเชื่อมพันธะเพื่อให้อยู่ในร่างกายได้นานขึ้น 6-12 เดือน

Juvéderm  คือแบรนด์ระดับโลกอีกแบรนด์หนึ่งที่เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง การทำงานของฟิลเลอร์คือการดูดซับน้ำในบริเวณที่ฉีด ได้ผลดีกับร่องลึกปานกลางจนถึงลึกมาก อย่างร่องแก้มร่องจมูก ริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า นอกจากนี้ยังสามารถฉีดแก้ไขริมฝีปากบางให้ดูหนาอวบอิ่มขึ้น เพิ่มความหนาบริเวณติ่งหูและโหนกแก้ม ฉีดหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้นได้ ผลอยู่ได้นาน 6-9 เดือน (ตามคำอ้างอิงของทางบริษัท) ค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ประมาณ 450-600 USD หรือประมาณ 16,000-21000 บาท ต่อ 1 ไซริงค์ การแก้ไขหากฉีดฟิลเลอร์แล้วไม่ถูกใจคือ ฉีด Hyaluronidase เข้าไปสลายฟิลเลอร์ในชั้นผิวหนังแท้

        Perfectha  หากคุณต้องการแก้ไขปัญหาริ้วรอย สภาพผิวที่เป็นหลุม หรือเสริมให้สภาพผิวมีลักษณะนูน เต็มอิ่ม Perfectha สามารถช่วยคุณได้ Perfectha เป็นฟิลเลอร์ ประเภทไฮยาลูรอนิคแอซิดซึ่งเป็นสารชนิดเดียวกับที่มีในร่างกายตามธรรมชาติ ที่ผ่านขบวนการกำจัดสาร Free BDDE ซึ่งก่อให้เกิดมะเร็ง ทั้งยังผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา จึงสามารถมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย

           Perfectha เป็นฟิลเลอร์สามมิติซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง ทำให้ฉีดแล้วมีความเป็นธรรมชาติ ไม่ย้วยหรือเคลื่อนจากตำแหน่งเดิมที่ฉีด รวมถึงมีความเข้มข้นของปริมาณไฮยาลูรอนิคแอซิดสูงจึงทำให้อยู่ได้นาน คุ้มค่าสำหรับการเลือกใช้โดยทั่วไป เมื่อปริมาณไฮยาลูรอนิคแอซิดลดลง ผิวหนังจะสูญเสียความยืดหยุ่นไป แสดงให้เห็นถึงริ้วรอยที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น Perfectha filler จึงเป็นตัวช่วยในการแก้ไขปัญาผิวพรรณที่ดีที่สุด

การฉีด เฟอร์เฟค ฟิลเลอร์จากฝรั่งเศส สามารถช่วยเติมเต็มผิวที่หย่อนคล้อยปรับ แก้ริ้วรอยต่าง และแก้ไขรูปหน้า เช่น การเติมร่องแก้ม การทำแก้มส้ม การเติมเต็มที่ใต้ตา การปรับรูปและเติมเต็มหน้าผาก การเพิ่มคาง การเติมแก้มตอบ และสามารถแก้ไขได้อีกหลายตำแหน่ง

Before-After ฉีดร่องแก้ม

Before-After การเติมเต็มที่ใต้ตา

ข้อมูลอ้างอิงจาก http://dodeden.com/48266.html

จองคิว สอบถามกับป่านได้เลยนะค่ะ
ติดต่อ :  Tel : 098-268-6654    Line ID : P.kasalong




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม